ตีพิมพ์แล้ว: 29-05-2025

แนวทางการพัฒนากลยุทธ์การตลาดผ่านโซเชียลมีเดีย

วรวุฒิ วชิรวรกุลชัย, บุญสม รัศมีโชติ รัศมีโชติ (ผู้เขียน)

173-184

ปัญญาประดิษฐ์กับการยกระดับงานบัญชีสำหรับวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม

เจนจิรา ถาปินตา, ทิพย์วรรณ์ ทนันไชย, ละเอียด ศรีหาเหง่า, พรนิภา จันทร์น้อย, นงลักษณ์ ธราวรรณ, กมลรส สุวรรณ (ผู้เขียน)

448-464

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจใช้บริการแอพพลิเคชัน Agoda ในการจองที่พักของผู้ใช้บริการในกรุงเทพมหานคร

ธีระศักดิ์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, ธีระรัตน์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, พรพรรณ สุวรรณประทีป, ภัทราวุธ แก้วสถิตย์ (ผู้เขียน)

73-83

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแบรนด์แบร์เฮาส์ (Bearhouse)ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร

ธีระศักดิ์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, ดร.ฐิติพร กรัยวิเชียร, ผศ.วารุณี มิลินทปัญญา, ภัทราวุธ แก้วสถิตย์, จุฑามาส อิงโพธิ์ชัย (ผู้เขียน)

84-94

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านสะดวกซักของผู้ใช้บริการ ในร้าน Wash Xpress กรุงเทพมหานคร

ธีระศักดิ์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, ธีระรัตน์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, ผศ.ดร.อุไรรัตน์ แย้มชุติ, ภัทราวุธ แก้วสถิตย์ (ผู้เขียน)

95-105

การสื่อสารการตลาดปากต่อปากแบบอิเล็กทรอนิกส์ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าและบริการของผู้บริโภคในเขตกรุงเทพมหานคร

สุนทรีย์ สองเมือง, นัฏภัทร มั่นแพร, มณิรัช แต่งพงษ์สุข, สุนิสา สุบรรณรัตน์, เทวัญชนา หาญมนตรี, มลฤดี ยศศิริ, ฐาปานีย์ ศรีติสาร (ผู้เขียน)

116-125

ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแอปพลิเคชั่น TikTok ของกลุ่มเจนเนอเรชั่นซี

นวมินทร์ อาจหาญ, ภาษิณี เบ็ญกาโต, พีระดา มูหะหมัด, พรปวีณ์ แก้วเก็บ, วาทิณี เย็นมี, รัญชริน ภิรมย์คง, สกุนตา บินเซาะ, ฐาปานีย์ ศรีติสาร, ปริตภา รุ่งเรืองกุล (ผู้เขียน)

126-136

การศึกษาการตัดสินใจเลือกซื้อที่อยู่อาศัย ในเขตกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล

กิตติพร พูลสวัสดิ์, สุริมาศ นาครอด (ผู้เขียน); จันทราภรณ์ สีสวย (นักแปล); ชูใจ สุภาภัทรพิศาล, พัทธนันท์ ตั้งวรรณวิทย์ (ผู้เขียน)

137-147

ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจใช้บริการร้านอาหารทะเลในอำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร

กิตติพร พูลสวัสดิ์ (ผู้เขียน); บุญสม รัศมีโชติ (นักแปล); นัทธ์หทัย อือนอก, พิสุทธิ์ พรหมมา (ผู้เขียน)

161-172

ปัจจัยที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อปุ๋ยเคมีตรากระต่าย ของเกษตรกรผู้ปลูกข้าวในจังหวัดสุรินทร์

ธีระรัตน์ เปี่ยมสุภัคพงศ์, สุกานดา โรจนประภายนต์, ฐิติพร เปี่ยมสุภัคพงศ์, ภัทราวุธ แก้วสถิตย์ (ผู้เขียน)

185-195

การพัฒนาการให้บริการของการประปาส่วนภูมิภาค สาขาบ้านบึง ด้วย Line Chatbot ผ่านระบบ Customer Care OA ในยุคดิจิทัล

เมษาวดี สุขกรี, ธนพร นักเคน, สุจารี สุทธยานานนทชัย, พลอยไพลิน เจียรโณรส, สุนิพันธ์ ศรีสุพจนานนท์ (ผู้เขียน)

227-248

ปัจจัยด้านคุณภาพการให้บริการและการรับรู้ความเสี่ยงที่ส่งผลต่อความตั้งใจซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ของลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑล

กฤษดา ชลาลัย, กุลธิดา พับขุนทด, เสฎฐพัตน์ โทดา, รัชตา ประทุมเมือง, บุญอนันต์ ลัดหนองขี, ฐาปานีย์ ศรีติสาร, วิภาดา ศรีเมือง (ผู้เขียน)

257-268

อิทธิพลของทัศนคติ การใส่ใจสุขภาพ สิ่งแวดล้อม และการรับรู้คุณค่าคุณภาพต่อความตั้งใจซื้อผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคของลูกค้าในกรุงเทพมหานคร

ณัฐชยา บุรโกเสส, รักษิณา สุริยะ, ฉันทรุจี เสนาไทย, สิริมา มะนาวหวาน, ฐาปานีย์ ศรีติสาร, ผศ.ทัศนา หงษ์มา (ผู้เขียน)

269-278

การประยุกต์ใช้สื่อสังคมออนไลน์สำหรับการประชาสัมพันธ์ร้านตัดผม บุญเลิศ บาร์เบอร์

ศักดิ์สิทธิ ศรีชื่น, กานต์ ปุยสาลี, วิภพ อินทรแพทย์, ปิยะวัฒน์ นาคเงิน, พุทธินันท์ นาคสุข (ผู้เขียน)

320-330

ความคาดหวังของประชาชนต่อการจัดสวัสดิการสังคมของหน่วยงานภาครัฐ ในจังหวัดระยอง

ภัทรา เวชสวรรค์, สุวัจ รชตวัฒนกุล, สนใจ รชตวัฒนกุล (ผู้เขียน)

342-356

อิทธิพลของปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการประกันชีวิต บริษัท เอไอเอ จำกัด อำเภอเมือง จังหวัดชุมพร

นรารัตน์ เกื้อทอง, นันทกานต์ พิทักษ์วงศ์, กิตติศักดิ์ ศรีไพโรจน์ (ผู้เขียน)

427-435

พฤติกรรมและปัจจัยที่มีผลต่อการลงทุนสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงสูงมากของกลุ่ม เจนเนอเรชัน วาย ในจังหวัดลำปาง

สคราญนิตย์ เล็กสุทธิ์, อโนทัย เทพปัญญา, พฤกษา พึ่งจิตต์ประไพ, ชยุต อินสุวรรณ, สุรชัย ธรรมทวีธิกุล (ผู้เขียน)

489-500

สมรรถนะวิชาชีพบัญชีที่มีผลต่อการปฏิบัติงานตามจรรยาบรรณของนักบัญชี ในจังหวัดนนทบุรี

ณิชาภา เอี่ยมปรัชญา, สุพัฒนา นาคประดิษฐ์, พรรณเพ็ญ สิทธิพัฒนา (ผู้เขียน)

501-515

อิทธิพลของระบบสารสนเทศทางการบัญชีและการประมวลผลแบบคลาวด์ต่อผลการดำเนินงานของสำนักงานบัญชี: การวิเคราะห์บทบาทการกำกับ

ศิริวัลย์ จันทร์แก้ว, วัฒนา เสรีคุณาคุณ, สมชาย เลิศภิรมย์สุข, สุภาณี อินทน์จันทน์ (ผู้เขียน)

516-528

ความรู้และความเข้าใจส่งผลต่อค่านิยมและทัศนคติที่มีต่อปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของผู้ประกอบวิชาชีพบัญชี

พรทิพย์ สุขจำลอง, สุขมงคล เลิศภิรมย์สุข, เรืองโรจน์ สุขะวิริยะ (ผู้เขียน)

529-538