ตีพิมพ์แล้ว: 29-05-2025

การปฏิรูปการสอนเพื่อพัฒนาสมรรถนะการคิดขั้นสูงของนักเรียน: ในเขตพื้นที่อันดามัน

จุฬาลักษณ์ ใจอ่อน, ดร.สุดาทิพย์ หาญเชิงชัย, ดร.วิภาพร สุทธิอัมพร (ผู้เขียน)

174-188

ผลการพัฒนาสมรรถนะการสร้างสื่อการเรียนรู้ดิจิทัลโดยใช้เครื่องมือปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของครูผู้สอนระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ

ธัญญพัทธ์ ศักดิ์บุญญารัตน์, ดร., ซิธิวาโวร์ บุญมา, ชัยยศ ชาวระนอง, ลือศักดิ์ มาตรพรหม มาตรพรหม (ผู้เขียน)

189-203

การจัดการเรียนรู้โดยใช้เว็บไซต์ Poll Everywhere เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน หน่วยการผลิตสื่อดิจิทัลของนักเรียนระดับประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นปีที่ 1

นายเดชา มิ่งระกูล, นายปองพล ทรัพย์ธำรงค์, นายวรรณกร ลาภอนันต์รุ่ง, ผศ.ดร.สุภัทรศักดิ์ คำสามารถ (ผู้เขียน)

252-262

ผลการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้เกม TIME TO CLIMB เพื่อพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนภาษาอังกฤษ หน่วย NEWS ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5

นางสาวชลลดา สุนันทธรรม, สุนิสา หงษ์เวียงจันทร์, นราทิตย์ สุชาติธรรม, ดร.ลือศักดิ์ มาตรพรหม (ผู้เขียน)

313-326

การพัฒนาผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนวิชาคณิตศาสตร์ เรื่อง การบวก ลบ จำนวนนับไม่เกิน 1,000 โดยใช้เกม Poki สำหรับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 2

กิตติยา ชมภูษา, กัญญมาส อุส่าห์รัมย์, ณัฐพงศ์ กาญจนเรืองรัตน์, ศิริลักษณ์ สุวรรณวงศ์ (ผู้เขียน)

353-364

การพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาอังกฤษของนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โดยใช้เกม Plickers

ณัฎฐณิชา ชาติมนตรี, พัชราพรรณ รอดเส็ม, อภิญาน์รัชน์ เหลือคลังทอง, สุดารัตน์ คงคาชาติ (ผู้เขียน)

365-376

การพัฒนาทักษะพื้นฐานทางคณิตศาสตร์ของเด็กปฐมวัยชั้นอนุบาลปีที่ 1 โดยใช้เกมการศึกษาจากแอปพลิเคชัน Candy Shoot N Merge

ณัฎฐา สิษตวงษ์, บานเย็น สารบรรณ, พรสุวรรณ สันทัด, มนัส บุญประกอบ (ผู้เขียน)

390-403