เปี่ยมสุภัคพงศ์ ธีระศักดิ์, กรัยวิเชียร ฐิติพร, มิลินทปัญญา วารุณี, แก้วสถิตย์ ภัทราวุธ, and อิงโพธิ์ชัย จุฑามาส , trans. “ปัจจัยที่ส่งผลต่อการตัดสินใจซื้อเครื่องดื่มแบรนด์แบร์เฮาส์ (Bearhouse)ของผู้บริโภคในกรุงเทพมหานคร”. การประชุมวิชาการระดับชาติและนานาชาติ เบญจมิตรวิชาการ ครั้งที่ 15 15, no. 5 (May 29, 2025): 84–94. Accessed August 4, 2025. https://benjamit.thonburi-u.ac.th/ojs/bmv15/article/view/68.